21 tháng 6, 2012

DẦU THỦY LỰC SHELL 32

Dầu thủy lực Shell 32
Shell Tellus 32
Dầu thủy lực công nghiệp


Tiêu chuẩn kỹ thuật và Chấp thuận
Dầu Tellus S2 M đạt được sự chấp thuận sau:
Denison Hydraulics (HF-0, HF-1, HF-2)
 

Dầu rãnh trượt máy công cụ SHELL

Shell Tonna T 
Dầu rãnh trượt máy công cụ

Shell Tonna T(Tonna S2 M) được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh chế cao với các phụ gia tạo dính, chống mài mòn, chống giật cục… để đáp ứng các yêu cầu bôi trơn rãnh/bàn trượt của các máy công cụ.
Sử dụng

Các rãnh /bàn trượt của máy công cụ và các cơ cấu cấp liệu
Được phát triển để sử dụng cho nhiều loại vật liệu được sử dụng bằng bề mặt các rãnh trượt bao gồm gang và các vật liệu tổng hợp.

Hệ thống thuỷ lực của máy công cụ
Khuyến cáo sử dụng cho các máy kết hợp hệ thống bôi trơn thuỷ lực và rãnh trượt

Hộp số máy công cụ và cọc sợi
Cũng phù hợp để bôi trơn hộp số và bệ đỡ trục quay.

Dầu máy nén khí SHELL

Shell Corena S
Tên mới: Shell Corena S3 R
Dầu máy nén khí kiểu trục vít và cánh gạt
Shell Corena S là loại dầu chất lượng cao dùng để bôi trơn các máy nén khí kiểu trục vít và kiểu cánh gạt, được pha trộn từ dầu khoáng tinh chế bằng dung môi có chỉ số độ nhớt cao và các phụ gia chọn lọc.


Sử dụng
  • Các máy nén khí kiểu trục vít và kiểu cánh gạt (loại 1 hoặc 2 cấp, bôi trơn bằng ngâm dầu hoặc phun dầu), làm việc ở áp suất tới 10 bar và nhiệt độ khí ra tới 100 0C.
  • Các máy nén khí trục vít
Loại 1 hoặc 2 cấp, bôi trơn ngâm dầu hoặc phun dầu, làm việc ở áp suất lên tới 20 bar và nhiệt độ khí ra tới 100 0C
Ưu điểm kỷ thuật
  • Khả năng chống oxy hoá tuyệt hảo
  • Khả năng tách khí và chống tạo bọt tốt
  • Chống rỉ và chống mài mòn tốt
  • Làm sạch bên trong máy
  • Kéo dài thời gian thay dầu
Chỉ tiêu & chấp thuận
ISO 6743 3A - DAH

Dầu nhớt động cơ Shell Rimula R3X 15W-40

Rimula R3 X 15W-40-CH4
Dầu đa cấp cho động cơ Diesel chịu tải nặng
Shell Rimula R3 X Dầu bảo vệ sức mạnh động cơ đặc trưng của công nghệ bôi trơn chất lượng cao hiện đại được thiết kế đặc biệt để bảo vệ động cơ khi các điều kiện lái thay đổi. Công nghệ thích ứng độc đáo là nét đặc biệt của dầu đa năng mang lại hoạt động bảo vệ gấp ba lần, mài mòn thấp giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, sự hình thành cặn lắng thấp để duy trì sức mạnh động cơ và giúp bảo vệ liên tục chống lại sự phá huỷ do nhiệt.
Với sự chấp thuận của các nhà sản xuất động cơ, Dầu phù hợp cho hầu hết tất cả các động cơ chịu tải nặng không turbo tăng áp cũng như có turbo tăng áp hoạt động trên mọi địa hình và chế độ tắt-mở liên tục .
Lợi ích khi sử dụng
• Công thức độc đáo
Shell Rimula R3 X sử dụng công thức pha chế độc đáo đã được chứng minh hiệu quả thực tế sử dụng trên thế giới, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ động cơ của bạn cao.
• Làm sạch động cơ
Ổn định ở nhiệt độ cao mang lại sự bảo vệ đạt tiêu chuẩn cao chống lại sự đóng cặn piston cùng với các chất phân tán chất lượng cao giúp kiểm soát cặn bùn và cặn lắc trong động cơ triệt để.
• Mài mòn động cơ thấp
Sự kết hợp của các phụ gia chống mài mòn và làm sạch động cơ kiểm soát tốt sự mài mòn mang lại tuổi thọ động cơ bền lâu, duy trì công suất và hiệu suất động cơ, đồng thời làm giảm chi phí sửa chữa.
• Bảo vệ ở nhiệt độ cao
Shell Rimula R3 X được chỉ định để chống lại sự hư hỏng do nhiệt độ đảm bảo sự bảo vệ liên tục trong suốt thời gian làm việc thậm chí trong điều kiện khắc nghiệt của các động cơ hiện đại.
Phạm vi ứng dụng
• Các xe tải nặng trên đường trường
Qua hàng loạt các chấp thuận của các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu, Shell Rimula R3 X phù hợp cho toàn bộ những động cơ chịu tải nặng.
• Trong lĩnh vực xây dựng và khai thác mỏ Shell Rimula R3 X được khuyến cáo cho hầu hết các loại động cơ trong ngành xây dựng và khai thác mỏ như Caterpillar, Cummins, Detroit Diesel (4-kỳ), MTU và động cơ Komatsu. Dầu được chế tạo để mang lại sự bảo vệ liên tục ngay cả ở những nơi sử dụng nhiên liệu có hàm
lượng lưu huỳnh cao.
• Các thiết bị nông nghiệp
Shell Rimula R3 X phù hợp lý tưởng cho các hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp ở chế độ Tắt-mở liên tục, bảo vệ chống lại mài mòn ổ đỡ và sự hình thành cặn lắng ngay cả trong những điều kiện làm việc khắc  nghiệt.

Dầu tuốc bin SHELL Turbo T

Shell Turbo T
Dầu tuốcbin công nghiệp chất lượng cao
Shell Turbo T được pha chế đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các tuốcbin hơi nước hiện đại không có hộp bánh răng, cũng như tuốcbin khí công suất vừa và nhỏ. Dầu gốc khoáng tinh chế và các phụ gia không kẽm giúp nâng cao các tính năng ổn định oxy hoá tuyệt hảo, khả năng chống rỉ và chống ăn mòn, tính tách nước và chống tạo bọt tốt.

Sử dụng
• Các tuốcbin hơi nước và tuốcbin khí không có hộp bánh răng
• Các tuốcbin nước
• Một số loại máy nén khí
• Các ứng dụng công nghiệp yêu cầu khả năng chống rỉ & chống oxy hoá
Ưu điểm kỷ thuật
  • Khả năng chống oxy hóa tốt
Dầu gốc thượng hạng và các chất phụ gia đặc chủng giúp hạn chế sự hình thành cặn và các axít ăn mòn, nâng cao tuổi thọ dầu.
  • Khả năng bảo vệ chống ăn mòn tuyệt vời
Đảm bảo chống ăn mòn các bề mặt kim loại, bảo vệ chi tiết trong môi trường ẩm/có  nước.
  • Tính năng tách nước cao
Giúp dễ dàng xả nước dư ra khỏi hệ thống, tránh hiện tượng rỉ và mài mòn.
  • Tính năng tách khí và chống tạo bọt tốt
Tránh được các hiện tượng rỗ mặt bơm, mất màng bôi trơn thủy động, oxy hóa dầu hoặc mài mòn nhanh.
Chỉ tiêu kỷ thuật
  • General Electric GEK 28143A, 32568F
  • Westinghouse 21 T0591
  • Deutche Industrie Nom DIN 51515
  • ISO 8068
  • Alstom Power (ABB) HTGD 90117
  • Solar ES 9-224R
  • Alstom Power NBA P5001
  • Siemens TLV 9013 04

Dầu máy nén khí Shell Corena AP100

Shell Corena Oils AP 100
Dầu tổng hợp cho máy nén khí kiểu piston
Shell Corena AP là loại dầu máy nén khí kiểu piston chất  lượ ng cao. Được pha chế từ loại dầu gốc Ester tổng hợp kết hợp với công nghệ phụ gia tiên tiến nhât để có chất lượng cao nhất .

Sử dụng• Các máy nén khí kiểu piston trong công nghiệp . Đặc biệt khuyến cáo cho những máy làm việc liên tục ở áp suất cao (30 bar hoặc hơn) và nhiệt độ ra cao (180 0C) .
• Có thể dùng cho các máy nén cung cấp khí để thở (chai khí cho thợ lặn …)

Dầu nhớt động cơ Diesel Shell

Shell Rimula R1 40 (CD/SE)
Dầu động cơ Diesel chịu tải nặng đơn cấp



Shell Rimula R1-Dầu bảo vệ sức mạnh động cơ sử dụng các phụ gia chất lượng đã được chứng minh rất hiệu quả giúp chống lại ăn mòn động cơ mang lại khả năng bôi trơn tin cậy, chất lượng ổn định. Phù hợp sử dụng hàng ngày cho các động cơ không có Turbo tăng áp.

19 tháng 6, 2012

Dầu bánh răng hộp số SHELL-Omala



Sử dụng
•         Hộp giảm tốc bánh răng thép
Shell OmalaDầu bánh răng công nghiệp chất lượng cao
Shell Omala là loại dầu chất lượng cao chịu cực áp, không chứa chì, chủ yếu dùng bôi trơn các bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Khả năng chịu tải cao kết hợp với các tính năng chống ma sát khiến dầu trở thành loại ưu hạng cho các bánh răng và các ứng dụng công nghiệp khác.



•         Các cặp bánh răng công nghiệp đòi hỏi tính năng chịu cực áp
•         Các ổ trục
•         Hệ thống bôi trơn kiểu văng tóe và tuần hoàn
Shell Omala không nên dùng cho các bánh răng hypoid trong ôtô, trường hợp này nên dùng Shell Spirax.
Ưu điểm kỹ thuật
 Độ ổn định nhiệt và chống oxy hóa rất cao
Giúp dầu chịu được tải trọng nhiệt cao và chống lại sự hình thành cặn và các sản phẩm nguy hại do bị oxy hóa. Điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ dầu, ngay cả trong một số trường hợp nhiệt độ khối dầu lên đến 100C
 Không có chì
Giảm nguy cơ gây hại đến sức khoẻ của người vận hành
 Phạm vi độ nhớt rộng
Có thể sử dụng cho mọi yêu cầu khác biệt và khắc nghiệt nhất trong công nghiệp
 Khả năng chống ăn mòn
Bảo vệ các bề mặt kim loại, kể cả khi nhiễm nước và các cặn rắn
 Đặc tính tách nước
Shell Omala có tính năng tách nước tuyệt hảo. Nước dư có thể xả dể dàng ra khỏi hệ thống bôi trơn. (Nước sẽ thúc đẩy mạnh hiện tượng mỏi trên bề mặt các bánh răng và ổ trục cũng như gây ăn mòn các bề mặt bên trong. Do đó cần phải tránh nhiểm nước
hoặc phải nhanh chóng tách nước ra khỏi dầu sau khi bị nhiểm.)
 Khả năng chịu tải và tính năng chống
ma sát tuyệt hảo
Giúp giảm mài mòn các răng và ổ trục đối với cả các chi tiết bằng thép và đồng. Khả năng chịu tải của Omala cao hơn hẳn loại dầu chứa chì.